Máy siêu âm Aloka Nhật Bản

09/12/2022 15:10 Lượt xem : 472

Máy siêu âm Aloka hay còn có tên gọi khác là Hitachi, Hitachi Aloka. Với các model được sử dụng phổ biến như Hitachi Aloka F37, Aloka Alpha 6, Aloka Alpha7, Aloka 3500sx...

Máy siêu âm Aloka Nhật Bản

Bán máy siêu âm Aloka
Máy siêu âm Aloka còn có tên gọi khác là Hitachi, Hitachi Aloka. Việc sáp nhập cho phép các công ty kết hợp các công nghệ hình ảnh độc đáo của họ và nghiên cứu các hệ thống hình ảnh rất tốt. Thương hiệu ProSound, rất nổi tiếng bởi những người sử dụng Aloka, tiếp tục dưới thương hiệu Hitachi. Aloka cũng được biết đến với dòng máy siêu âm SSD giá cả phải chăng hơn.

 

Thiết bi siêu âm Aloka được sử dụng phổ biến tại Việt nam

Aloka ProSound 3500SX

Thiết bị siêu âm Aloka ProSound 3500SX tập hợp khả năng chẩn đoán đáng tin cậy, khả năng hình ảnh tối ưu và các tính năng người dùng tiêu chuẩn vàng của Aloka. Máy siêu âm Aloka ProSound 3500SX được […]

Aloka ProSound Alpha 6

Giành Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Diễn đàn Quốc tế, Aloka ProSound Alpha 6 dẫn đầu trong thế hệ ngày nay. Hữu ích cho các ứng dụng chăm sóc sức khỏe phụ nữ, thiết bị siêu âm Aloka ProSound Alpha 6 sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho việc chăm sóc chẩn đoán trong thực hành y tế của bạn. Thiết kế công thái học của thiết bị siêu âm Aloka ProSound Alpha 6 cho phép sử dụng dễ dàng nhờ các tính năng như công tắc bảng điều khiển có thể tùy chỉnh và điều khiển màn hình cảm ứng cũng như thiết kế nhỏ gọn và nhẹ để dễ dàng di chuyển.

Aloka ProSound Alpha 7

ProSound Alpha 7 của Aloka cân nhắc nhu cầu sử dụng năng lượng hiệu quả hơn cho một thế giới xanh hơn. Sử dụng ít hơn 40% điện năng so với thiết bị siêu âm Aloka trước đây, hệ thống ProSound Alpha 7 thực sự có ý thức về môi trường. Ngoài hiệu suất năng lượng, thiết bị siêu âm Aloka ProSound Alpha 7 kết hợp hiệu suất kỹ thuật số cao, dễ sử dụng và thiết kế nhỏ gọn.

Hitachi ProSound F37

Cần bán Hitachi ProSound F37 đã qua sử dụng là dòng máy siêu âm bàn điều khiển nhỏ gọn tầm trung của Hitachi Aloka.

Lý tưởng cho X quang và sức khỏe phụ nữ, máy siêu âm ProSound F37 tân trang cung cấp một số công nghệ hình ảnh tốt hơn của Hitachi và công thái học với mức giá hợp lý.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ THUẬN CƯỜNG
Địa chỉ:  P201, nhà A, số 35 phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
VPGD: 195 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Tel:  0988.965.055 – Hotline: 0902.402.583


    Gọi ngay : 0937.656.355