Máy siêu âm bao nhiêu tiền? chất lượng máy ra sao là câu hỏi được nhiều bác sĩ mới khởi nghiệp quan tâm

04/05/2022 15:54 Lượt xem : 2331

Máy siêu âm bao nhiêu tiền? máy đáp ứng được yêu cầu hỗ trợ chẩn đoán ? khi bạn giới hạn về ngân sách đầu tư, làm thế nào chọn được máy chất lượng mà giá phù hợp với túi tiền của bạn?

Máy siêu âm bao nhiêu tiền? chất lượng máy có đáp ứng được yêu cầu chẩn đoán?

Máy siêu âm có giá bao nhiêu? Câu hỏi máy siêu âm có giá bao nhiêu và lựa chọn máy siêu âm thế nào là phù hợp với điều kiện kinh tế luôn là câu hỏi chung của các bệnh viện và các bác sĩ mới khởi nghiệp  lần đầu mua máy. 

 

Máy siêu âm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào cấu hình, chức năng, xuất xứ, thương hiệu.

Đó là một câu hỏi làm đau đầu của rất nhiều người mỗi khi tìm mua máy, vì xét theo tính khả dụng tân thời và công nghệ tùy biến tùy theo từng loại máy, phạm vi giá của nó là vô cùng rộng, một thách thức với bất kì ai muốn tham khảo giá so sánh. Chẳng hạn như giá thành của một hệ thống siêu âm có thể thấp tới 100 - 150 triệu vnđ hoặc ít hơn, trong khi các hệ thống cao cấp mới nhất có thể có giá tới hơn 1 tỉ vnđ.

Và tất nhiên, tiền nào của đó, giá tiền càng cao đổi lại tính thực tiễn càng cao, đa dạng trong hầu hết các khoa y tế, nhưng không phải máy nào giá tiền thấp cũng nên quan ngại. Điều tối quan trọng là bạn tìm được máy phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình, và tin vui là bạn chắc chắn có thể tìm được một chiếc máy siêu âm cho mọi ngân sách.

Với sự đa dạng về chủng loại, giá , chất lượng, cấu hình nhưng nhìn chung máy siêu âm chia thành 3 phân khúc chính 

 

1. Máy siêu âm đắt nhất, cao cấp nhất

Ở trong nhóm này  là những hệ thống siêu âm cực kì sáng tạo và sở hữu chất lượng hàng đầu với một loạt các tùy chọn nâng cao, đa dụng. Giá cho các hệ thống mới bắt đầu từ 1.5 tỷ vnđ. Nhóm siêu âm này bao gồm các hệ thống như GE Voluson E8, Siemens S2000 và Toshiba Aplio, Aloka Hitachi ...

Hầu hết đối tượng chọn mua máy siêu âm trong nhóm này là các bệnh viện lớn, với các khoa chuyên biệt, tuy nhiên có một số ít bác sĩ chuyên khoa sản và phòng khám đa khoa đầu tư những model cao cấp này 

2. Máy siêu âm âm tầm trung

Ở phân khúc này hệ thống có tính ổn định cao, chất lượng được tích hợp kèm thêm vài chức năng cao cấp. Thông thường bạn sẽ mua chúng cho việc siêu âm và các phòng khám tư nhân lớn hơn.

Và giá của máy siêu âm trung cấp dao động bao nhiêu?

Nó dao động từ 400 triệu vnđ đến 1 tỷ. Nhóm siêu âm này bao gồm các máy đáng mua như GE Vivid S6, Siemens X700 và Toshiba Xario., Voluson P8, Samsungmedison HS60, HS40

3. Máy siêu âm giá rẻ 

Giá máy siêu âm cấp thấp dao động từ 130 -> 600 triệu vnđ, tùy thuộc vào tình trạng của máy.

Các hệ thống siêu âm này rất tốt cho các nhu cầu cơ bản và lý tưởng cho các phòng khám tư nhân vừa và nhỏ. Một số máy siêu âm cấp thấp có thể kể đến như GE Logiq A5, Siemens X300 và Toshiba Nemio, Sonoscape, Mindray, Chison

Nếu bạn muốn một hệ thống cấp thấp đã qua sử dụng, giá thường là 50 - 250 triệu vnđ.

Giá máy siêu âm dao động từ 400 triệu đồng  đến vài tỷ đồng. Nhóm siêu âm này bao gồm các máy đáng mua như GE Vivid S6, Siemens X700 và Toshiba Xario. Trong đó, các máy đã qua sử dụng có giá từ 400 - 550 triệu vnđ, được tân trang lại khoảng 600 - 750 triệu vnđ và 800 triệu vnđ trở lên cho các máy mới.

 

Cách lựa chọn máy siêu âm 4D cho phòng khám

Chọn máy siêu âm như thế nào cho phù hợp chắc hẳn là vấn đề “không chỉ riêng ai” của các bác sĩ có kế hoạch mua máy siêu âm phục vụ việc khám chữa bệnh của mình. Mỗi bác sĩ đều sẽ có nhu cầu, ngân sách, vị trí, chuyên môn và mục đích sử dụng khác nhau nhưng nếu quý vị có dự định mua máy siêu âm đều hãy quan tâm đến các yếu tố sau đây.

Chọn máy siêu âm theo nhu cầu sử dụng
Đầu tiên và tiên quyết nhất, các bác sĩ cần nắm rõ nhu cầu thực tế của mình đối với máy siêu âm như siêu âm sản - phụ khoa, siêu âm tim, siêu âm mạch máu, siêu âm 4D,... để có thể chọn một chiếc máy thích hợp nhất.
Máy siêu âm được chọn cần phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố về chuyên môn. Hãy thử trả lời một số câu hỏi để biết được nhu cầu chính xác của bạn.

Bạn cần máy siêu âm cao cấp để thực hiện siêu âm chuyên sâu hay chỉ làm các siêu âm cơ bản?

Số lượng đầu dò mà công việc của bạn cần?

Bạn có nhu cầu nâng cao dịch vụ hay cần máy có thể bổ sung thêm phần mềm không?

Máy có cần di chuyển linh động các vị trí hay chỉ để cố định một chổ ở phòng khám?

Ví dụ: Nếu phòng khám cần sử dụng 4 đầu dò thì nên chọn máy có 4 cổng cắm đầu dò để giảm bớt thời gian cũng như rủi ro mỗi lần thay hay tháo đầu dò. Còn về việc di chuyển máy thì có thể xét độ nhiều hay ít để lựa chọn máy siêu âm xách tay hay bàn đẩy.

Máy siêu âm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp giá tốt 2022, 

Công nghệ siêu âm đàn hồi mô C-xlasto , S 5D mới S-Live (S-Live / S-Live Silhouette) Siêu âm tim gắng sức Stress Echo, Slow Flow phát hiện các vi mạch trong mô, Lắp đặt miễn phí.
Tìm kiếm có liên quan
Mua máy siêu âm 4D cũ
Máy siêu âm giá bao nhiêu
Giá máy siêu âm 5D
Máy siêu âm 5D Voluson S6 giá bao nhiều
Giá máy siêu âm xách tay
Giá máy siêu âm 5D Samsung
Máy siêu âm màu
Máy siêu âm 3D giá bao nhiêu

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ THUẬN CƯỜNG
Địa chỉ:  P201, nhà A, số 35 phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
VPGD: 195 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Tel:  0988.965.055 – Hotline: 0902.402.583


    Gọi ngay : 0937.656.355